Lái thử dòng ô tô Isuzu MU-X trên đường thử Thái Lan

Thảo luận trong 'Góc thư giãn' bắt đầu bởi haithai01, 30 Tháng tám 2017.

  1. haithai01

    haithai01 Temviet thực gửi

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên đường đua Bira Circuit International, Thái Lan với sa hình đặt ra khá đa dạng, các tay lái có dịp cầm lái, trải nghiệm khả năng vận hành của oto isuzu mux - mẫu SUV mang danh “tân binh” vừa đến với thị trường Việt Nam.

    Ở một số bài kiểm tra đầu tiên, một đoạn đường trơn trượt với chiều dài 50 m là thử thách khá thú vị để thử tài một số tay lái cũng như khả năng hoạt động của Isuzu MU-X với vận tốc 30 - 50 km/giờ. Với việc được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống bổ trợ lực phanh điện tử EBD, đặc biệt là công nghệ cân bằng điện tử ESC… cả hai bản MU-X 3.0L AT và MU-X 1.9L AT không chỉ hỗ trợ người lái dễ dàng điều khiển khi vào cua mà còn đem lại độ bám đường rất tốt.
    [​IMG]
    Ngay sau khi vượt qua khúc cua này, khó khăn tiếp theo đã xuất hiện trước mắt với bản đồ zic - zắc dài 150 m buộc người lái phải liên tục “vần vô lăng” tránh một số chướng ngại vật để đưa ô tô thoát khỏi sa hình. 01 lần nữa công nghệ cân bằng điện tử ESC thể hiện khả năng giúp xe đạt độ cân bằng, vô lăng cho khả năng đánh lái chính xác nhưng không quá nặng như bán tải oto isuzu d-max. Tuy nhiên, vấn đề đường kính vô lăng hơi nhỏ so với một dòng SUV cùng với số vòng quay vô lăng khá lớn (hơn 2,5 vòng) làm cho tài xế rất khó khăn trong vấn đề liên tục đánh lái tránh chướng ngại vật hay khi vào cua.

    Đến phần thử nghiệm để kiểm tra công nghệ cách âm của Isuzu MU-X. Tài xế điều khiển xe với vận tốc 30 km vượt qua sa hình với những gờ giảm tốc dài khoảng 10 m được xây dựng sẵn. Với tốc độ có phần khiêm tốn này, không quá khó để MU-X làm hài lòng cả người lái và người ngồi trong xe với bộ treo riêng biệt gắn kết với giảm xóc thủy lực và thanh cân bằng. Thế nhưng, khi người lái lút chân ga cho xe tăng tốc, có khả năng cảm nhận được đáng kể âm thanh của động cơ vọng vào buồng lái. Dù vậy, không thể phủ nhận các cải tiến trên MU-X đã hỗ trợ mẫu xe này cách âm tốt hơn so với xe bán tải D-Max.

    Tại bài thi đường ghồ ghề với các mô đất cao, vấn đề xe được phát triển dựa theo mã gen ô tô thương mại (Truck DNA) của Isuzu, hỗ trợ cả hai mẫu xe của Isuzu MU-X dễ dàng vượt qua. Chỉ với vài động tác mớm nhẹ chân ga, buồng máy ngay lập tức phát huy sức mạnh đẩy chiếc xe vượt lên phía trước, cùng với sự giúp sức của hệ thống treo giúp giảm thiểu sự rung lắc.
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. banxechevrolet

    banxechevrolet http://giaxechevroletsg.com/gia-xe-colorado

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM